Đào tạo giáo viên khóa 10

Vậy là sau bao ngày oi bức, cơn gió đầu mùa đã tràn về trên khắp mọi nẻo đường. Tuy nhiên, mưa lạnh cùng tiếng gió ngoài cửa sổ không cản được bước đường học tập của các cô giáo trường mầm non Elephanta trong buổi đào tạo chuyên môn đầu năm.

Cái se lạnh dường như càng làm các cô giáo xích lại gần nhau hơn để rồi hơi ấm cùng năng lượng lan tỏa khắp Elephanta Mầm Non

Một lần nữa, các cô lại được thấm nhuần những triết lý, nguyên lý nền tảng của phương pháp tiếp cận Reggio Emillia cũng như những nguyên tắc khi thực hiện các dự án ở Elephanta.

Trái với những quan niệm thông thường trẻ em như một tờ giấy trắng trống rỗng và đợi chúng ta lấp đầy những kiến thức vào trong chúng, phương pháp tiếp cận Reggio Emilia tin rằng: mỗi đứa trẻ đều sở hữu những năng lực vô tận và chúng đang chờ đợi được đóng góp cho thế giới Không phải là những đối tượng bị động, trẻ em thực chất rất giàu tiềm năng, mạnh mẽ và tràn đầy năng lượng. Phương pháp Reggio Emilia nhận định rằng thông qua sự tò mò và trí tưởng tượng trong quá trình học hỏi, những năng lực ẩn sâu bên trong của đứa trẻ sẽ dần được giải phóng.”

Xin cảm ơn những gương mặt háo hức, rạng rỡ, hồ hởi và tinh thần học tập rất nghiêm túc của tất cả các cô giáo Elephanta!

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *